Cửa đi lùa 4 cánh

 

Cửa lùa 4 cánh

Cửa lùa 4 cánh là cửa có tổng cộng 4 cánh (2 cánh chính và 2 cánh phụ) có thể mở hoặc đóng. Các cánh cửa này đồng bộ với nhau để tạo ra sự kết nối giữa các không gian khác nhau trong cùng một khu vực. Dòng cửa lùa nhôm Savio đang tái thiết lập các tiêu chuẩn trong ngành cửa Việt Nam. Chúng bền, cách nhiệt, tiết kiệm điện năng và bảo mật.

cửa lùa 4 cánh

Chất liệu: Hợp kim nhôm Savio được hoàn thiện bởi công nghệ Anodized-ED chống ăn mòn tối đa, màu sắc ổn định, không bong tróc. Savio được sản xuất từ nguyên liệu nhôm chất lượng cao, đảm bảo tính chất cơ học và độ bền cao. Bên cạnh đó là công nghệ sản xuất nhôm được áp dụng với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đảm thành phẩm hoàn hảo.

Kết cấu: Tất cả các mối nối của phần khung nhôm và phần kính phải được lắp gọn gàng và cố định để tận dụng tối đa sức mạnh của các bộ phận và tạo ra các mối nối kín nước. Tất cả sẽ là kính cường lực. Kính hộp cách nhiệt 2-3 lớp sẽ được lắp tuỳ theo yêu cầu quý khách hàng.


cửa lùa 4 cánh


*Thông số kỹ thuật (kích thước – độ dày): Hệ thống cho cửa đi lùa 2 ray có độ dày 2.2mm.

+ Kích thước khung nhôm: Độ dày của khung 115mm, độ dày của cánh 47mm. 

+ Kích thước kính lắp đặt: Độ dày nhỏ nhất 8mm, độ dày lớn nhất 32mm.

Trên đây là thông số kỹ thuật chung, thông số này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

*Cơ chế hoạt động: : Cửa trượt 4 cánh được thiết kế bằng cơ chế trượt / lùa.

*Phụ kiện cửa: Cửa lùa 4 cánh thường đi kèm với các phụ kiện như khóa, tay nắm,…. Các phụ kiện này có thể được kết hợp và sử dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và sử dụng của từng khách hàng.


Ưu điểm cửa lùa 4 cánh

- Tiết kiệm không gian: Cửa trượt 4 cánh mở ra từ hai bên và lùa vào nhau, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc lưu thông trong nhà. Khi mở, cửa lùa kính 4 cánh mang đến sự chuyển tiếp liền mạch giữa nhà và bên ngoài, mở rộng không gian sống của bạn đầy phong cách.

- Độ bền: Nhắc đến Savio là nghĩ ngay đến sự bền bỉ. Với tính chất nhôm không gỉ và chống thời tiết, cửa nhôm lùa 4 cánh có thể sử dụng trong thời gian dài lên đến 50 năm.

- Thẩm mỹ: Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà.


cửa lùa 4 cánh


Cách sử dụng cửa lùa 4 cánh:

- Mở cửa: Đối với cửa trượt 4 cánh, bạn cần kéo hoặc đẩy các cánh cửa theo hướng tương ứng để mở. Có thể trượt 2 hoặc 4 cánh tùy theo thiết kế của cửa.

- Đóng cửa: Để đóng cửa, bạn cần đảo ngược quá trình mở cửa bằng cách đẩy hoặc kéo các cánh của cửa về bên phải hoặc trái.

- Khóa cửa: Sau khi đóng cửa, bạn nên kiểm tra xem cửa đã khóa chắc chắn chưa để đảm bảo an toàn.

- Bảo trì cửa: Để cửa lùa 4 cánh luôn hoạt động tốt, bạn nên bảo trì định kỳ bằng cách vệ sinh và bôi trơn các bộ phận của cửa.


cửa lùa 4 cánh


Tại sao nên chọn cửa lùa ADG Window

Chúng tôi sản xuất trực tiếp tại nhà máy của mình, phù hợp với thiết kế riêng, bất kể dự án của bạn nhỏ hay lớn. Cửa lùa nhôm 2-3-4 cánh của ADG đã trở thành lựa chọn phổ biến nhất cho những khách hàng đang tìm kiếm cửa nhôm kính cho ngôi nhà của mình (cải tạo hoặc xây dựng mới).

Thiết kế tinh tế, bảo mật chất lượng cao nhờ phụ kiện cửa CMECH. Các sản phẩm cửa nhôm ADG đạt một loạt các chứng nhận chất lượng, chứng chỉ test theo tiêu chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, cửa kính lùa 4 cánh có tính năng khá đặc biệt và phức tạp hơn so với các loại cửa thông thường khác. Nên việc lắp đặt cần được thực hiện bởi 1 đơn vị giàu kinh nghiệm và chuyên môn như ADG để đảm bảo an toàn và độ bền của sản phẩm.

ADG Window có đủ kỹ năng để xử lý các vấn đề trong quá trình thi công và lắp đặt cửa lùa. Giá thành cạnh tranh đảm bảo tính khả thi dự án. Hiện tại kho của ADG luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu gia công cửa nhôm của quý khách hàng. Uy tín, chất lượng sản phẩm luôn ở vị trí đứng đầu, chúng tôi là nhà cung cấp các sản phẩm hiệu quả hơn mong đợi dành cho bạn. ADG có đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm đảm bảo cung cấp kiến thức chuyên môn vững vàng. Hy vọng công ty sẽ có cơ hội trao đổi và hợp tác cùng bạn trong tương lai!

Nhận xét