Cửa đi mở quay 1 cánh

 

Cửa mở quay 1 cánh

Cửa đi mở quay 1 cánh là sản phẩm được làm từ nhôm Savio, đóng mở bằng cách xoay quanh trục của bản lề. Có thể nói đây là mẫu cửa phổ biến nhất và đã xuất hiện từ lâu. Cửa nhôm 1 cánh được ADG lắp đặt rất nhiều trong các nhà ở, căn hộ, văn phòng và khu thương mại nhỏ. Với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, cửa 1 cánh có thể mở rộng không gian, cải thiện khả năng thông gió và chiếu sáng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt mà ADG có thể sản xuất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


cửa mở quay 1 cánh


Cửa mở quay là gì?

Theo truyền thống loại cửa này có 2-3 bản lề trên cạnh dài thẳng đứng của cửa, chúng nằm bên trái hoặc bên phải. Một cánh cửa mở quay có thể được trang bị để xoay vào trong hoặc ra ngoài. Đây là những gì mọi người tưởng tượng khi nghĩ đến từ 'cửa'. Khung bên ngoài được sản xuất từ nhôm Savio định hình chắc chắn, trong khi phần trung tâm được ADG sử dụng kính cường lực.

Tips: Nếu chiều ngang rộng từ 0.9-1.5m bạn nên cân nhắc sử dụng cửa mở quay 1 cánh. Còn nếu chiều ngang rộng hơn 1.5m thì hãy chọn cửa lùacửa xếp.

Cơ chế hoạt động cửa mở quay 1 cánh

Cửa hoạt động dựa trên lực tác dụng lên tay nắm cửa để đẩy hoặc kéo mở ra, cho phép cửa xoay trên bản lề 180 độ để tạo ra một lối đi và mọi người lưu thông. Điều này đòi hỏi không gian thông thoáng phía sau cửa để mở tự do. Bởi vì chúng khá đơn giản, dễ lắp đặt và thường được sử dụng. Theo ADG, cửa mở quay 1 cánh là một trong những lựa chọn dễ nhất cho bất kỳ mục đích nào – tất nhiên giá cả chắc chắn phụ thuộc vào kích thước của cánh cửa mà bạn muốn lắp đặt.

cửa mở quay 1 cánh

Thông số kỹ thuật cửa nhôm 1 cánh:

- Hệ thống cho cửa đi cao cấp mở quay ngoài, mở quay trong dày 2.2mm.

- Kích thước khung nhôm: Độ dày của khung 64mm – Độ dày của cánh 64mm.

- Kích thước kính lắp đặt: Độ dày nhỏ nhất 8mm – Độ dày lớn nhất 32mm.

- Trên đây là thông số kỹ thuật chung, thông số này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

- Phụ kiện cửa: Cửa đi 1 cánh thường đi kèm với các phụ kiện như khóa, tay nắm, bản lề…. Các phụ kiện trên có thể được kết hợp và sử dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và sử dụng của từng khách hàng.


cửa mở quay 1 cánh


Ưu điểm cửa mở quay 1 cánh:

Độ bền cao: Nhôm Savio là một vật liệu rất bền và kháng thời tiết. Thiết kế khuôn 2 lớp giúp tăng cường chống chịu lực, cách âm tốt.

Cách âm – Cách nhiệt: Hệ thống gioăng trung tâm giúp tăng cường khả năng cách âm, chống va đập mạnh khi đóng cửa. Bên cạnh đó nhôm savio có khả năng chịu nhiệt tốt, do đó cửa có thể giữ được nhiệt độ bên trong phòng và cắt giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

Thiết kế: ADG sản xuất tương thích cho nhiều kiểu mở như có ngưỡng chân, hở nền, ngậm nền.

Dễ dàng bảo trì: Với bề mặt láng bóng nhờ công nghệ sơn Anodized-ED, cửa rất dễ dàng để lau chùi và bảo trì.

Thiết kế đơn giản và thanh lịch: Với kiểu mở quay 1 cánh tinh tế, sản phẩm tạo ra một vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc và phong cách nội thất.

Thân thiện với môi trường: Nhôm là một vật liệu có thể tái chế được, do đó cửa nhôm 1 cánh rất thân thiện với môi trường.

- Kính: Ngoài loại kính cường lực 1 lớp truyền thống thì ADG Window còn sử dụng kính hộp 2 và 3 lớp, bước tiến quan trọng trong ngành vật tư cửa. Thêm các tuỳ chọn như kính mờ, kính phủ Low-E, kính chống cháy, kính chống đạn. Độ bền cao, tiết kiệm điện năng, chi phí vận hành máy lạnh.

Tuỳ chọn màu sắc: Chúng tôi có 5 màu sắc tiêu chuẩn với lớp hoàn thiện được anot hóa hoặc sơn tĩnh điện.


Cửa mở quay 1 cánh rất phổ biến tại Việt Nam vì sản phẩm dễ vận hành, nhiều màu sắc và phong cách phù hợp với ngôi nhà của bạn. Bộ cửa cũng bao gồm hệ phụ kiện CMECH cao cấp giúp khử tiếng ồn, giảm thiểu âm thanh bên ngoài. Khâu sản xuất đi theo quy trình nghiêm ngặt mà ADG áp dụng. Sản phẩm có chế độ bảo hành chu đáo, dẫn đầu thị trường trong phân khúc cửa đi và cửa sổ.


cửa mở quay 1 cánh

Công ty sản xuất cửa nhôm

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa, cửa sổ và vách ngăn bằng nhôm Savio. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm cao cấp, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Một số lý do bạn có thể nên lắp đặt cửa nhôm tại ADG Window bao gồm:

*Chất lượng sản phẩm: ADG Window cung cấp các sản phẩm cửa nhôm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, đẹp và tiện dụng theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Ngoài mẫu cửa nhôm 1 cánh đẹp thì Showroom còn rất nhiều loại cửa khác, rất mong bạn đến tham quan.

*Dịch vụ tốt: ADG Window cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế miễn phí, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được thành phẩm hoàn hảo nhất.

*Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: ADG có đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giúp đảm bảo việc lắp đặt và bảo trì cửa được thực hiện chính xác và hiệu quả.

*Tiện ích: Chúng tôi cung cấp các tiện ích như bảo hành sản phẩm, hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

*Giá cả hợp lý: ADG Window cung cấp giá cả cạnh tranh và hợp lý, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về mặt tài chính.

Thông tin trên phần nào giúp bạn yên tâm khi đặt niềm tin vào ADG Window. Hy vọng được hợp tác!

Nhận xét