Cửa đi mở quay 2 cánh

 

Cửa mở quay 2 cánh

Cửa đi mở quay 2 cánh là loại cửa sử dụng khung nhôm Savio và có 2 cánh mở ra bên trái và bên phải bằng cách quay quanh trục ngang của chúng. Mẫu cửa này ADG Window thường lắp đặt trong các công trình xây dựng như nhà ở, văn phòng, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng và các khu công nghiệp. Với thiết kế hai cánh, cửa đi mở quay có thể đem lại không gian lớn để lưu thông và thuận tiện cho việc di chuyển đồ đạc lớn như bàn, tủ, giường,... Hệ nhôm Savio có độ bền cao, không bị mối mọt hay bị oxy hóa và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt và chống trộm tốt hơn so với cửa gỗ thông thường.


cửa nhôm 2 cánh

Thông số kỹ thuật cửa nhôm 2 cánh:

- Hệ thống cho cửa đi cao cấp mở quay ngoài, mở quay trong dày 2.2mm.

- Kích thước khung nhôm: Độ dày của khung 64mm – Độ dày của cánh 64mm.

- Kích thước kính lắp đặt: Độ dày nhỏ nhất 8mm – Độ dày lớn nhất 32mm.

Trên đây là thông số kỹ thuật chung, tỷ lệ này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

*Phụ kiện cửa: Cửa mở quay 2 cánh thường đi kèm với các phụ kiện như khóa, tay nắm, bản lề…. Các phụ kiện này có thể được lựa chọn để đồng bộ theo yêu cầu cụ thể của quý khách hàng.


cửa đi 2 cánh

Sang trọng vượt thời gian, độ an toàn cao và độ bền vượt trội - những đặc điểm này được kết hợp trong cửa nhôm ADG Window. Thuộc phân khúc tầm cao nên bạn sẽ sở hữu những ưu điểm “đắt xắt ra miếng” khi lắp cửa nhôm Savio. Ghi điểm với tuổi thọ bộ cửa lên đến vài chục năm và ít cần bảo trì.


Ưu điểm của cửa mở quay 2 cánh:

Vật liệu: Được làm từ nhôm Savio, hệ cửa này có độ bền cao, chống mài mòn, chống ăn mòn, không bị rỉ sét. Nhôm Savio sử dụng nguyên liệu nhôm cao cấp và quy trình sản xuất được ADG kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng bộ cửa đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thiết kế: Cửa đi mở quay 2 cánh có thiết kế đơn giản và thanh lịch. ADG thường thiết kế theo nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà. ADG sản xuất tương thích cho nhiều kiểu mở như có ngưỡng chân, hở nền, ngậm nền.

Tiết kiệm không gian: Cửa có thể mở và đóng một cách linh hoạt. Khi mở, không gian bên trong sẽ thoáng hơn so với cửa 1 cánh, giúp tối đa hóa không gian và tận dụng tối đa tầm nhìn.

Cách âm và cách nhiệt tốt: Cửa nhôm ADG sản xuất có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp giảm tiếng ồn nói chuyện, hát karaoke từ bên ngoài và giữ nhiệt trong phòng vào mùa đông, đồng thời giữ mát vào mùa hè.

Dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt nhôm Anodized-ED láng bóng, cửa nhôm ADG dễ dàng vệ sinh và lau chùi bằng nước đơn giản. Nếu cần, bạn có thể bôi thêm một lượng nhỏ dầu bôi trơn lên các bộ phận động của cửa để duy trì sự mượt mà và trơn tru trong quá trình sử dụng.

Màu sắc: Quý khách hàng có thể chọn một trong 5 màu sắc mà ADG cung cấp để đúng sở thích của mình.  Ví dụ, nếu bạn muốn giữ style đơn giản, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng màu kim sa rêu xám cổ điển. Nếu bạn thích nó bắt mắt và lạ lẫm, hãy chọn màu gold titan. Chúng tôi sử dụng các quy trình đặc biệt đảm bảo lớp màu bền lâu với chất lượng cao nhất.

Kính: Ngoài loại kính cường lực 1 lớp truyền thống thì ADG Window còn sử dụng kính hộp 2 và 3 lớp, bước tiến quan trọng trong ngành vật tư cửa. Thêm các tuỳ chọn như kính mờ, kính phủ Low-E, kính chống cháy, kính chống đạn. Độ bền cao, tiết kiệm điện năng, chi phí vận hành máy lạnh.


cửa nhôm 2 cánh



Có bao nhiêu loại cửa mở quay

ADG Window có sẵn với 3 quy cách thiết kế, mỗi quy cách có tỷ lệ khác nhau. Chọn mẫu cửa mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh để phù hợp với phong cách kiến trúc mong muốn. Đặc trưng cửa mở quay chính là ở bản lề CMECH. Nhẹ - Chống ăn mòn - Bền bỉ - Dễ dàng tái chế - Giá không đắt.

Là một công ty sản xuất & kinh doanh cửa nhôm nổi tiếng ở Việt Nam. Các sản phẩm của ADG Window không chỉ được yêu thích bởi sự đa dạng về các kiểu cửa đẹp, chất lượng tốt mà còn bởi mức giá cực kỳ ưu đãi cho hàng trăm ngàn khách hàng hiện nay. Đảm bảo khi bạn đến với ADG sẽ luôn có đủ quy cách và mức giá phù hợp nhất cho từng nhu cầu. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các cửa nhôm Savio của mình cho cả thị trường trong nước và nước ngoài. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đảm bảo quyền lợi khách hàng & chế độ hậu mãi. Hân hạnh được phục vụ!

Nhận xét