Cửa đi lùa 3 cánh

 

Cửa đi lùa 3 cánh

Cửa lùa 3 cánh là mẫu cửa được thiết kế để mở và đóng dễ dàng với 3 cánh. Cơ chế hoạt động của cửa dựa trên việc sử dụng các bánh xe trượt đặt trên 2 thanh ray dẫn hướng để di chuyển các cánh cửa. Bản chất của cơ chế này là sử dụng sức đẩy để di chuyển cánh cửa đến vị trí mở hoặc đóng. Khi bạn thao tác, các cánh sẽ lùa về 1 phía ngoài nhẹ nhàng và dễ dàng. Điều này cũng giúp cửa lùa 3 cánh có độ bền cao và tuổi thọ lâu hơn.

cửa đi lùa 3 cánh

*Thông số kỹ thuật (kích thước – độ dày): Hệ thống cho cửa đi lùa 2 ray có độ dày 2.2mm.

+ Kích thước khung nhôm: Độ dày của khung 172mm, độ dày của cánh 47mm. 

+ Kích thước kính lắp đặt: Độ dày nhỏ nhất 8mm, độ dày lớn nhất 32mm.

Trên đây là thông số kỹ thuật chung, thông số này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

*Phụ kiện cửa: Cửa lùa 3 cánh thường đi kèm với các phụ kiện như khóa, tay nắm,…. Các phụ kiện này có thể được kết hợp và sử dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và sử dụng của từng khách hàng.


Ưu điểm cửa lùa 3 cánh

Thừa hưởng những ưu điểm từ hệ nhôm Savio cao cấp/ bền bỉ. Cửa lùa 3 cánh có các ưu điểm sau:

Tiết kiệm không gian: Cửa lùa 3 cánh giúp tiết kiệm không gian so với cửa mở truyền thống. Thay vì mở một chiều, cửa có thể mở theo nhiều hướng khác nhau, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng.

Tăng tính thẩm mỹ: Cửa lùa 3 cánh thường có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nơi cửa được lắp đặt. Về màu sắc hiện tại ADG có 5 màu phổ biến nhất bao gồm: Gold titan; Nâu cà phê; Rêu xám; Champagne, Socola.

Tiện lợi trong việc sử dụng: Cửa lùa 3 cánh có thể mở ra để thông gió và chiếu sáng cho không gian, đồng thời cũng có thể đóng kín để giữ ấm trong mùa đông hoặc giảm tiếng ồn từ bên ngoài. Bạn dễ dàng điều chỉnh độ mở của cửa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Chưa hết, hệ thống thiết kế có thanh chống bão, hạn chế rung lắc khi gặp gió lớn.

- Độ bền cao: Cửa lùa 3 cánh được làm từ nhôm Savio chất lượng, đảm bảo độ bền và độ ổn định cao trong quá trình sử dụng. Chúng có khả năng chịu được sức ép lớn, không dễ bị va đập hay biến dạng trong quá trình sử dụng.


Tóm lại, mẫu cửa này sẽ không chỉ giải phóng không gian và chiếm ít diện tích mà còn đón ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng. Tuổi thọ cao, an toàn, chống chịu thời tiết, dễ sử dụng, bảo trì nhanh – thật sự là một khoản đầu tư đúng đắn.


cửa lùa 3 cánh


So sánh cửa lùa 2 và 3 cánh

Về lý thuyết thì cửa lùa 2,3 hay 4 cánh đều có cách vận hành tương tự nhau. Tuy nhiên, tuỳ vào kích thước mà bạn chọn để tạo sự cân bằng trong thiết kế. Đối với cửa mở rộng trên 3m, cả cửa lùa hai cánh và ba cánh đều hoạt động tốt. Đối với cửa có chiều rộng dưới 3m, ADG khuyên bạn nên sử dụng cửa lùa 2 cánh.

Khi bạn chọn cửa lùa 2 cánh, cấu hình về cơ bản bị giới hạn ở:

-        Một cánh trượt sang phải với một cánh cố định;

-        Một cánh trượt sang trái với một cánh cố định;

-        Cả hai cánh đều trượt;

Trong khi với cửa lùa 3 cánh, bạn có nhiều tùy chọn cấu hình hơn:

-        Hai cánh trượt sang phải với một cánh cố định;

-        Hai cánh trượt sang trái với một cánh cố định;

-      Cả ba thao tác trượt (điều này cung cấp cho bạn tùy chọn trượt và xếp chồng các cánh sang phải, sang trái hoặc ở giữa);


cửa lùa 3 cánh



Cách chọn cửa lùa

Để chọn cửa lùa nhôm phù hợp cho ngôi nhà, bạn phải biết tất cả các tùy chọn có sẵn và tìm hiểu càng nhiều càng tốt về chúng. Cấu hình, cơ chế, kính, an ninh, chi phí, hiệu quả năng lượng và nhà sản xuất. Đây đều là những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của cửa, vì vậy bắt buộc phải xem xét tất cả. Cửa lùa 3 cánh không những giữ cho ngôi nhà của bạn an toàn khỏi những kẻ xâm nhập mà còn đem lại vẻ đẹp bắt mắt, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Cửa lùa 3 cánh ADG Window sản xuất có giá cạnh tranh và thiết kế phù hợp với mọi không gian, cho dù bạn theo phong cách hiện đại hay truyền thống. Các sản phẩm của ADG có độ bền cao, được chế tạo để chịu được thời tiết khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam. Mỗi bộ cửa của ADG đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, độ cách âm, độ kín khí, độ kín nước và khả năng cản gió. Tất cả các kết quả test đều có sẵn nếu quý khách hàng cần.

Chúng tôi sản xuất và lắp ráp tất cả các sản phẩm của mình tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng. Nhà máy rộng lớn, máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên có trình độ cao đảm bảo rằng chất lượng của mỗi cánh cửa rời khỏi nhà máy của chúng tôi phải hoàn hảo. Nếu bạn đã có sẵn một kích thước cụ thể hoặc một ý tưởng tuyệt vời. Hãy liên hệ với ADG Window, chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp. Hân hạnh được hợp tác!

Nhận xét