Cửa đi lùa 2 cánh

 

Cửa đi lùa 2 cánh


Cửa đi lùa là mẫu cửa vận hành bằng cách đẩy ra - kéo vào 1 hoặc 2 cánh của cửa, thay vì xoay như các loại cửa khác. Khi bạn mở, cửa đi lùa sẽ trượt trên các thanh ray để mở hoặc đóng. Cửa lùa 2 cánh thường được sử dụng trong các căn hộ, nhà ở, khách sạn hoặc các cơ sở kinh doanh muốn mở rộng diện tích để di chuyển hàng hoá hay người đi qua lại nhiều. Đôi khi bạn cũng không muốn chiếm quá nhiều diện tích để mở như cửa truyền thống.


cửa đi lùa 2 cánh


Cửa lùa nhôm Savio


Cửa lùa nhôm Savio cực kỳ linh hoạt trong thiết kế và được ADG Window lên ý tưởng riêng cho từng công trình. Đây là hệ nhôm thông dụng và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Bên cạnh đó, xử lý bề mặt hoàn hảo bằng công nghệ Anodized-ED đạt độ mịn đẹp, chống trầy xước. Chất lượng của nhôm Savio có thể tối đa hóa khả năng chịu tải và độ bền bỉ theo thời gian. Thông thường, cửa đi lùa 2 cánh có kích thước lớn hơn các loại cửa khác để tạo ra khoảng trống rộng hơn.

cửa lùa 2 cánh

*Thông số kỹ thuật (kích thước – độ dày): Hệ thống cho cửa đi lùa 2 ray có độ dày 2.2mm.

+ Kích thước khung nhôm: Độ dày của khung 115mm, độ dày của cánh 47mm.  

+ Kích thước kính lắp đặt: Độ dày nhỏ nhất 8mm, độ dày lớn nhất 32mm.

Trên đây là thông số kỹ thuật chung, thông số này có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

*Cơ chế hoạt động: Cửa đi lùa 2 cánh được thiết kế bằng cơ chế trượt / lùa.

*Phụ kiện cửa: Cửa lùa 2 cánh thường đi kèm với các phụ kiện như khóa, tay nắm,…. Các phụ kiện trên có thể được kết hợp và sử dụng một cách linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế và sử dụng của từng khách hàng.


cửa đi lùa 2 cánh


Ưu điểm cửa đi lùa 2 cánh:

Bền vững: Với đặc tính bền vững của Savio, cửa lùa nhôm có khả năng chịu lực và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Không bị cong vênh, biến dạng, mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc trong thời gian dài.

Dễ bảo trì: Nhôm Savio là vật liệu khó bị ăn mòn hay bị rỉ sét, do đó cửa lùa ADG sản xuất không cần bảo trì thường xuyên và dễ dàng vệ sinh. Bạn sẽ không phải lo lắng về sự đổi màu vì bề mặt nhôm Anodized-ED không bị mất đi độ sáng bóng.

Thẩm mỹ: Cửa lùa 2 cánh có vẻ ngoài sang trọng, hiện đại và có thể được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách kiến trúc và sở thích của gia chủ. Mở rộng không gian sống; Tối đa hoá ánh sáng và tầm nhìn;

Tiết kiệm năng lượng: Hệ nhôm Savio là vật liệu cách âm – cách nhiệt tốt, kín khít và không có khe hở giữa các tấm cửa. Khi thời tiết nóng, cửa đóng vai trò ngăn không khí lạnh từ máy điều hoà thoát ra ngoài. Đảm bảo hiệu quả làm mát trong nhà tốt hơn mà không tiêu tốn nhiều năng lượng. Ngược lại, khi thời tiết lạnh, cửa lùa 2 cánh có thể hoạt động như một vách ngăn để giữ ấm bên trong. Nói tóm lại, bộ cửa lùa 2 cánh biết cách làm giảm hóa đơn tiền điện của bạn.

Đa dạng về kích thước & màu sắc: Cửa lùa 2 cánh được ADG sản xuất theo kích thước tùy chỉnh, giúp phù hợp với mọi không gian và đồng bộ với cửa sổ.

Kính cường lực: Được tăng cường và ổn định bằng cách sử dụng kính hộp (2-3 lớp). Đây là dòng kính cường lực, an toàn, có khả năng chống vỡ và không dễ uốn cong khi chịu lực hoặc thay đổi nhiệt độ.

Chống nước & kháng gió: Hệ thống thiết kế có thanh chống bão giúp hạn chế rung lắc khi gặp gió lớn. Thiết kế van 1 chiều chống nước chảy ngược.

An toàn: Cửa lùa 2 cánh có khả năng chống trộm đột nhập cao nhờ khoá CMECH, đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản của bạn.


cửa đi lùa 2 cánh


Giá cửa trượt 2 cánh

So với cửa gỗ lúc trước, kiến trúc và thiết kế đương đại đang mở ra con đường cho các vật liệu thay thế như nhôm. Cửa nhôm đã trở thành lựa chọn phổ biến của các chủ nhà nhờ những lợi ích mà chúng mang lại. Và điều gì làm cho cửa lùa nhôm Savio gây ấn tượng với mọi khách hàng? Đó chính là sự tối ưu hoá độ bền, độ cứng, dễ gia công và tính thẩm mỹ. Không chỉ riêng cửa đi lùa mà cửa sổ, vách ngăn đều sử dụng nhôm Savio rộng rãi. Giá cửa lùa ADG sẽ tính theo m2 và tuỳ theo quy cách, màu sắc mà sẽ có mức giá khác nhau. 

Ánh sáng tự nhiên, vận hành êm ái. Thiết kế cửa kính lùa 2 cánh đảm bảo hai không gian có thể được kết nối liền mạch để tạo ra một khu vực rộng rãi. Về góc nhìn, cửa lùa ADG Window có thể lắp đặt ở ban công để đón nắng và ngắm cảnh. Cửa kính lớn cũng tối đa hóa khả năng lấy sáng từ ánh nắng mặt trời. Ngày nay, ai cũng muốn hoà hợp với thiên nhiên, lắp đặt cửa lùa nhôm chắc chắn sẽ nâng cấp không gian sống của bạn.

ADG Window rất mong muốn quý khách hàng đến tham quan Showroom để xem mẫu cửa lùa hoạt động, chạm vào hệ nhôm Savio để thấy sự khác biệt so với nhiều loại nhôm trên thị trường. Team ADG có sẵn nhà máy sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật, chuyên viên tư vấn đầy chuyên môn và nhiều tuỳ chọn phụ kiện để giúp bạn đưa ra quyết định. Chọn một bộ cửa có các tính năng thiết kế, trông và cảm thấy phù hợp với ngôi nhà là một thử thách không riêng gì ai. Hãy để ADG đồng hành cùng bạn, kiến tạo không gian mới. Hân hạnh được hợp tác!

Nhận xét